/

Service & Support

POWERCONNEX SUPPORT

ลงทะเบียนรับประกันสินค้า

Register Warranty

ตรวจสอบระยะเวลารับประกัน
แจ้งเคลม / แจ้งซ่อม

Claim Warranty

ติดต่อฝ่ายสนับสนุน PowerConneX

POWERCONNEX SUPPORT

ติดต่อฝ่ายสนับสนุน PowerConneX

POWERCONNEX SUPPORT

รายละเอียดการรับประกันสินค้า

Product warranty details

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การรับประกันสินค้าเฉพาะสินค้าที่นำเข้าและจัดจำหน่าย โดย บริษัท ไฟเบอร์คอนเนคซ์ (ประเทศไทย) จำกัด และรับประกันสินค้าที่ซื้อจากร้านค้าหรือตัวแทนจำหน่ายของ บริษัทฯ เท่านั้น โดยเงื่อนไขการรับประกันสินค้าเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Power Bar
Power Station

กลุ่มสินค้า POWERBAR หรือ TIS Models (รุ่นมอก.)

ตัวอย่างสินค้า

กลุ่มสินค้า POWER DISTRIBUTION UNIT หรือ Enterprise models

ตัวอย่างสินค้า

กลุ่มสินค้า POWER DISTRIBUTION UNIT หรือ Enterprise models (รุ่นมอก.)

Unavailable

ยังไม่มีข้อมูลสินค้าในตอนนี้

ข้อยกเว้นการรับประกันสินค้า

Product warranty exceptions

  • สภาพสินค้าและอุปกรณ์เป็นรอยขีดข่วน บนชิ้นส่วนต่างๆ ไม่ว่ากรณีใดๆ เนื่องจากไม่ได้ทำให้ความสามารถในการใช้งานเสียไป
  • การฉีดพ่นสีรางปลั๊กไฟ
  • การดัดแปลงที่ผิดจากข้อกำหนดจากบริษัทฯ
  • การใช้สินค้าผิดประเภท หรืออุบัติเหตุ การขนส่ง ความประมาทเกี่ยวกับการรักษาผิดวิธี ภัยธรรมชาติ ฯลฯ
  • ใช้งานผิดวัตถุประสงค์ และไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำในคู่มือการใช้งาน
  • ความเสียหายที่เกิดจากไฟฟ้าขัดข้อง หรือตรวจพบความชื้นหรือคราบน้ำในสินค้า
  • การต่อสายพ่วงที่ยาวเกินไป การใช้สายไฟที่เล็ก หรือยาวเกินไป และแรงดันไฟฟ้าต่างจากที่ระบุ หรือเกิดไฟตกไฟเกิน ฯลฯ
  • กรณีที่สินค้าหรือส่วนประกอบใดๆ ถูกเปลี่ยน ซ่อม แก้ไข หรือตรวจเช็คโดยบุคคล ที่ไม่ใช่บุคคลจากทางบริษัทฯ จะไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน
  • ในกรณีที่หมายเลขประจำตัวสินค้า (serial no.) มีรอยฉีก ขาด หลุด หาย จนไม่สามารถมองเห็นได้ ทำให้อายุระยะเวลาการรับประกันสิ้นสุดลง
  • การรับประกันนี้ไม่รวมค่าขนส่งหรือค่าเดินทาง จัดส่งสินค้าเคลมมายังศูนย์บริการ
  • ศูนย์บริการตั้งอยู่ที่ บริษัท จี-เน็ท เน็ทเวิร์ค โซลูชั่น จำกัด 46/153 หมู่ 12 ถนนนวลจันทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10230
  • เบอร์ติดต่อศูนย์บริการ 02 363 4355

หมายเหตุ : ในกรณีที่สินค้า ไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับคืนสินค้า หรือตรวจทดสอบแล้วสินค้าไม่เจออาการเสียตามที่ได้ระบุ เจ้าหน้าที่จะดำเนินการส่งสินค้าดังกล่าว กลับคืนแก่ลูกค้า

การเตรียมข้อมูลสำหรับลงทะเบียนรับประกัน/แจ้งเคลม

การเตรียมข้อมูลสำหรับ
ลงทะเบียนรับประกัน/แจ้งเคลม

Information for warranty registration/claim

Serial Number จะปรากฎบตัวผลิตภัณฑ์เป็นเลข 13 หลัก
ในกรณีที่มีเลขเพียง 12 หลัก ให้กรอกตัวเลข 0 เพิ่มต่อจากเลขหลักสุดท้าย

ถ้า Serial number บนผลิตภัณฑ์ คือ 200410520389
ให้กรอก Serial number เป็น 2004105203890

Model หรือ ชื่อรุ่นสินค้า จะปรากฎที่ฉลากบนตัวผลิตภัณฑ์
หรือฉลากบนบรรจุภัณฑ์ เช่น PXCSPHTTS-TS04

*กรณีแจ้งเคลมสินค้า เตรียมข้อมูลเพิ่มเติม คือ ภาพถ่ายสินค้าที่ต้องการแจ้งเคลม

ขั้นตอนการแจ้งเคลมสินค้า

Claim Process