/

Service & Support

POWERCONNEX SUPPORT

ลงทะเบียนรับประกันสินค้า

Register Warranty

ตรวจสอบระยะเวลารับประกัน
แจ้งเคลม / แจ้งซ่อม

Claim Warranty

ติดต่อฝ่ายสนับสนุน PowerConneX

POWERCONNEX SUPPORT

ติดต่อฝ่ายสนับสนุน PowerConneX

POWERCONNEX SUPPORT

รายละเอียดการรับประกันสินค้า

Product warranty details

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การรับประกันสินค้าเฉพาะสินค้าที่นำเข้าและจัดจำหน่าย โดย บริษัท ไฟเบอร์คอนเนคซ์ (ประเทศไทย) จำกัด และรับประกันสินค้าที่ซื้อจากร้านค้าหรือตัวแทนจำหน่ายของ บริษัทฯ เท่านั้น โดยเงื่อนไขการรับประกันสินค้าเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Power Bar
Power Station

กลุ่มสินค้า POWERBAR หรือ TIS Models (รุ่นมอก.)

ยังไม่มีข้อมูลสินค้าในตอนนี้

กลุ่มสินค้า POWER DISTRIBUTION UNIT หรือ Enterprise models (รุ่นมอก.)

ยังไม่มีข้อมูลสินค้าในตอนนี้

ข้อยกเว้นการรับประกันสินค้า

Product warranty exceptions

  • สภาพสินค้าและอุปกรณ์เป็นรอยขีดข่วน บนชิ้นส่วนต่างๆ ไม่ว่ากรณีใดๆ เนื่องจากไม่ได้ทำให้ความสามารถในการใช้งานเสียไป
  • การฉีดพ่นสีรางปลั๊กไฟ
  • การดัดแปลงที่ผิดจากข้อกำหนดจากบริษัทฯ
  • การใช้สินค้าผิดประเภท หรืออุบัติเหตุ การขนส่ง ความประมาทเกี่ยวกับการรักษาผิดวิธี ภัยธรรมชาติ ฯลฯ
  • ใช้งานผิดวัตถุประสงค์ และไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำในคู่มือการใช้งาน
  • ความเสียหายที่เกิดจากไฟฟ้าขัดข้อง หรือตรวจพบความชื้นหรือคราบน้ำในสินค้า
  • การต่อสายพ่วงที่ยาวเกินไป การใช้สายไฟที่เล็ก หรือยาวเกินไป และแรงดันไฟฟ้าต่างจากที่ระบุ หรือเกิดไฟตกไฟเกิน ฯลฯ
  • กรณีที่สินค้าหรือส่วนประกอบใดๆ ถูกเปลี่ยน ซ่อม แก้ไข หรือตรวจเช็คโดยบุคคล ที่ไม่ใช่บุคคลจากทางบริษัทฯ จะไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน
  • ในกรณีที่หมายเลขประจำตัวสินค้า (serial no.) มีรอยฉีก ขาด หลุด หาย จนไม่สามารถมองเห็นได้ ทำให้อายุระยะเวลาการรับประกันสิ้นสุดลง
  • การรับประกันนี้ไม่รวมค่าขนส่งหรือค่าเดินทาง จัดส่งสินค้าเคลมมายังศูนย์บริการ
  • ศูนย์บริการตั้งอยู่ที่ บริษัท จี-เน็ท เน็ทเวิร์ค โซลูชั่น จำกัด 46/153 หมู่ 12 ถนนนวลจันทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10230
  • เบอร์ติดต่อศูนย์บริการ 02 363 4355

หมายเหตุ : ในกรณีที่สินค้า ไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับคืนสินค้า หรือตรวจทดสอบแล้วสินค้าไม่เจออาการเสียตามที่ได้ระบุ เจ้าหน้าที่จะดำเนินการส่งสินค้าดังกล่าว กลับคืนแก่ลูกค้า

การเตรียมข้อมูลสำหรับลงทะเบียนรับประกัน/แจ้งเคลม

การเตรียมข้อมูลสำหรับ
ลงทะเบียนรับประกัน/แจ้งเคลม

Information for warranty registration/claim

Serial Number จะปรากฎบตัวผลิตภัณฑ์เป็นเลข 13 หลัก
ในกรณีที่มีเลขเพียง 12 หลัก ให้กรอกตัวเลข 0 เพิ่มต่อจากเลขหลักสุดท้าย

ถ้า Serial number บนผลิตภัณฑ์ คือ 200410520389
ให้กรอก Serial number เป็น 2004105203890

Model หรือ ชื่อรุ่นสินค้า จะปรากฎที่ฉลากบนตัวผลิตภัณฑ์
หรือฉลากบนบรรจุภัณฑ์ เช่น PXCSPHTTS-TS04

*กรณีแจ้งเคลมสินค้า เตรียมข้อมูลเพิ่มเติม คือ ภาพถ่ายสินค้าที่ต้องการแจ้งเคลม

ขั้นตอนการแจ้งเคลมสินค้า

Claim Process